...
...

địa chỉ: SỐ 2-NGÁCH 18-NGÕ 629-KIM MÃ-BA ĐÌNH-HÀ NỘI

WEBSITE: nextsol.vn

EMAIL: contact@nextsol.vn

ĐIỆN THOẠI: 84 96 1988 864 / +84 914 09 34 99

DỊCH VỤ IT SUPPORT

Data Server là nền tảng vững chắc cho mọi hoạt động và các ứng dụng liên quan đến công nghệ thông tin của một doanh nghiệp. Chúng tôi đã phục vụ triển khai cho rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước… Thật ấn tượng khi tất cả khách hàng đều hài lòng và đánh giá cao kết quả lao động của đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi.

Hạ tầng cơ sở đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo đảm chất lượng, độ ổn định, khả năng khắc phục sự cố, khả năng mở rộng của hệ thống CNTT.

MỘT HỆ THÔNG D.C CƠ BẢN SẼ BAO GỒM:

  • Sàn nâng.
  • Hệ thống làm lạnh (Cooling).
  • Hệ thống cáp truyền thông (voice, video, data, các hệ thống cảnh báo, quản trị…).
  • Hệ thống điện nguồn cung cấp và backup (máy phát, UPS công suất lớn).
  • Tủ Rack Cabinet.
  • Các hệ thống bổ trợ khác như hệ thống chống sét, hệ thống báo cháy- chữa cháy…
  • Các phần mềm quản trị.
  • Giảm thiểu tối đa về hư hại hệ thống và hoạt động kinh doanh trong quá trình di dời.
  • Luôn theo sát được tiến trình di dời hệ thống nhờ cơ chế báo cáo thường xuyên và kịp thời.

LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG

  • Cơ sở hạ tầng của hệ thống được xây dựng tối ưu và phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế.
  • Dễ dàng triển khai một hệ thống mạng tích hợp đa dịch vụ, đáp ứng tất cả các ứng dụng.
  • Dễ dàng mở rộng, bổ sung và thay đổi khi cần.
  • Bảo đảm sự ổn định, bảo mật và an toàn cho hệ thống.
  • Tiết kiệm chi phí – nhân lực và thời gian.
  • DCV đưa ra dịch vụ di dời hệ thống CNTT theo một quy trình chuẩn mực và chuyên nghiệp. DCV sẽ vạch ra kế hoạch chi tiết để phòng ngừa mọi vấn đề có thể xảy ra ngoài ý muốn. Nhờ vậy, việc di dời hệ thống sẽ diễn ra theo đúng lộ trình kèm chi phí tối ưu, đảm bảo sự vận hành ổn định.

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI DỊCH VỤ

  • Khảo sát: thu thập ý kiến khách hàng, kiểm tra thiết bị, đánh dấu vị trí thiết bị.
  • Thiết kế giải pháp: xây dựng phương án, quy trình di dời.
  • Thống nhất chương trình thực hiện với khách hàng.
  • Triển khai: thực hiện di dời hệ thống. Giải quyết các sự cố phát sinh trực tiếp tại địa điểm đặt máy.
  • Hoàn thiện di dời: Nghiệm thu, chuyển giao hệ thống đã hoàn thiện cho khách hàng.

Insert title here